top of page
Tìm kiếm
  • sieuthimekoong

TOP 05 SHOP ĐỒ GIA DỤNG UY TÍN TRÊN SÀN SHOPEE

Đồ gia dụng là những thiết bị cần phải có hằng ngày trong mỗi gia đình. Dưới đây, Mekoong.com sẽ gợi ý cho bạn top 05 shop đồ gia dụng uy tín đang thịnh hành trên Shopee nhé!

1. TRANG CHỦ

Hiện nội dung

Homeplus is a shop đồ gia dụng nước ngoài khá đa dạng trên Shopee. Shop chuyên chế tạo rộng rãi các sản phẩm như đồ tiêu dùng gia đình, đồ trang hoàng nhà cửa, gia dụng phòng, phòng tắm, phòng ngủ, phòng tắm … Have a number of product is being cập nhật liên tục.

Home plus có phổ biến sự kiện mua sắm cho bạn từ các sản phẩm nhỏ xinh như giá đỡ điện thoại, treo, trang điểm cho những món đồ lớn hơn như tranh treo, thảm,… Shop cũng nhận được siêu phổ biến đánh giá hái về chất lượng sản phẩm.

Ưu điểm của cửa hàng là cự kỳ cực kỳ pHổN chươNH kHUYếNH KHUY ếN mãi, giảm giá, hoàn thành hấp dẫn. Chuẩn bị hàng nhanh, giải đáp tin nhắn kịp thời.

Nhược điểm là địa chỉ ở ngoài nước phải chuyển thời gian đến tay người mua tương đối lâu.


2. SHOP ĐỒGIA DỤNG VANDO

Shop tiếp theo Mekoong.com muốn giới thiệu tới bạn là cửa hàng đồ gia dụng thông minh Vando. Đây là địa chỉ chuyên bán các loại tủ kệ, kệ sách, kệ đa năng, giá treo đồ,… nhiều loại, màu sắc .

Đặc biệt, những sản phẩm thử nghiệm hiện tại với logic địa điểm và địa chỉ vô tận cùng rổi chương trình khuyến mãi

3. CỬA HÀNG NẤU XANH - CỬA HÀNG CHÍNH THỨC

Green Cook – Official Store thuộc nhà hàng TNHH Green Cook Việt Nam chuyên hoạt động trong lĩnh vực du nhập các vật dụng gia dụng, nhất là những sản phẩm phương tiện nấu ăn. Vì vậy, khi lên sàn TMĐT Shopee, shop này cực kỳ được sự đam mê và ủng hộ khách hàng.

Các sản phẩm vượt trội tại gian hàng Green Cook Official sở hữu thể nhắc tới như: nồi, chảo, dụng cụ bếp, đồ gia dụng thông minh,… được du nhập trực tiếp phải có mức giá buộc phải chăng. Chính sách khuyến mãi, ưu đãi giao hàng cũng hơi tốt


4. INOCHI - SHOP ĐỒ GIA DỤNG CHÍNH HÃNG

Inochi là một shop đồ gia dụng chất lượng mà bạn phải tham khảo. Được ra mắt năm 2018, Inochi là 1 nhãn hiệu nhựa cao cấp của Việt Nam, được phát triển bởi công ty CP Tân Phú.

Các sản phẩm của Inochi đều nổi tiếng về chất lượng, độ an toàn, cái mã đẹp, độ bền cao và thân thiện sở hữu môi trường.

Một số sản phẩm sở hữu thể nhắc đến như: chậu, rổ, hộp thực phẩm, kệ chén đũa,… được bán với giá cả tối ưu và mang phổ biến mã giảm giá quyến rũ cho khách hàng.


5. CỬA HÀNG CHÍNH HÃNG LOCK & LOCK

Lock & Lock là một shop đồ gia dụng bạn ko thể bỏ qua khi lướt Shopee. Đây là nhãn hiệu tới từ Hàn Quốc vô cùng đa dạng và thân thuộc sở hữu đa số nhà. Bạn mang thể vô cùng im tâm về chất lượng vì gian hàng Lock & Lock Mall trên Shopee là hàng chính hãng.

Lock & Lock phổ biến các sản phẩm từ nhà bếp tới những đồ vật đồ điện công nghệ như hộp cơm văn phòng, bình giữ nhiệt, hộp nhựa, máy lọc ko khí,… Ngoài ra, shop còn mang bán các sản phẩm nhỏ xinh như gối kê cổ, ly uống nước,…

Lock & Lock thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, mã giảm giá, tậu 1 tặng 1,… vô cùng ưu đãi cho khách hàng.


Trên đây là top 05 những địa chỉ đồ dùng nổi tiếng và chất lượng trên Shopee vận dụng mà Mekoong.com muốn gợi ý cho bạn. Hi vọng bạn có thể chọn các sản phẩm thích hợp và uy tín.

Hiện tại, trang web Mekoong.com của chúng tôi, tôi là trang thương mại điện tử sản xuất tất cả những mặt hàng gia dụng mà bạn cần. Chúng tôi cam kết có giá thành chiết khấu. lượng lớn.

Khâu tham vấn cho người mua sắm sản phẩm phù hợp miễn phí mang hàng ngũ nhân viên trông chừng tận tình luôn giải đáp những phân tích của mchanắc b.

Hãy đặt niềm tin ở Mekoong.com và chúng tôi sẽ không làm cho bạn thất vọng.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page