top of page
Tìm kiếm
  • sieuthimekoong

TOP 15 QUÁN CAFE THÚ CƯNG TẠI TPHCM SIÊU HOT 2022

Có cực kỳ phổ biến xu hướng mới nổi sắp đây, trong ấy thú vui nuôi thú cưng tại nhà đang siêu phổ biến, nhất là ở các khu tỉnh thành hay các thành thị lớn. https://mekoong.com/top-15-quan-cafe-thu-cung-sieu-hot.html Điều này đã kéo theo những quán cà phê thú cưng TP.HCM thành lập và càng ngày càng phong phú hơn, bởi thế hãy cùng Mekoong điểm danh top 15 quán cafe thú cưng tại tphcm vô cùng hot 2022 đang được đa dạng người ưu ái nhất nhé! https://mekoong.com/top-15-quan-cafe-thu-cung-sieu-hot.html 1. Hachiko Coffee – Cà Phê Chó Quận Phú Nhuận Nội dung hiện Trong danh sách các quán cafe thú cưng ở TP.HCM, Hachiko Coffee là một cái tên quán cafe mèo chó khá đình đám. Quán có tới 2 ko gian riêng biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu của đa dạng nhóm đối tượng quý khách khác nhau. Hachiko Coffee – Cà Phê Chó Quận Phú Nhuận Tầng 1 là nơi dành cho những người thích thưởng thức cà phê trong không khí im tĩnh. Trong khi tầng 2 là sân chơi của khoảng 10 chú cún hiếu động thuộc phổ biến giống chó như: mặt xệ, chân ngắn, lông xù,… Về phần menu, tuy đồ uống của cà phê chó thành thị hồ chí minh Hachiko tương đối đơn thuần nhưng bù lại cực kỳ vừa miệng thực khách.

  • Địa chỉ: Số 14 Hoa Sữa, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 12h00 – 21h30 Hachiko Coffee – Cà Phê Chó Quận Phú Nhuận

2. Ken’s House Coffee – Quán cafe chó quận Tân Bình Khi kể đến những quán cà phê thú cưng ở Sài Gòn, sẽ là 1 khuyết điểm lớn trường hợp bỏ qua Ken’s House Coffee. Ken’s House Coffee – Quán cafe chó quận Tân Bình Tại cafe chó Alaska này, bạn sở hữu thể dễ dàng nhìn ngắm và gặp gỡ các chú chó Alaska dí dỏm, thông minh có thân thể to to cộng bộ lông mượt mà. Những người bạn 4 chân này vô cùng tinh nghịch, làm cho bạn không khỏi thích thú.

  • Địa chỉ: 231 Phạm Văn Hai, P. 5, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 9h – 22h

3. CATFE Coffee – cafe thú cưng ở Sài Gòn CATFE Coffee là quán cà phê thú cưng ở Sài Gòn nhận được nhiều lời nhận xét hăng hái từ khách hàng. Khi tới đây, bạn sẽ thỏa thích chiêm ngưỡng các bé mèo Tây đắt tiền trong không gian cực kì sang chảnh. CATFE Coffee – cafe thú cưng ở Sài Gòn Quán cà phê mèo CATFE mang đậm phong phương pháp Bắc Âu với đàn mèo với giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng mang đủ chủng loại như: mèo báo Bengal, mèo Chinchilla, mèo Scottish tai cụp, mèo Munchkin chân ngắn,…

  • Địa chỉ: 119 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 9h – 22h CATFE Coffee – cafe thú cưng ở Sài Gòn

4. Coffee Cún Cưng Gò Vấp Đây là một quán cafe mèo Gò Vấp tương đối đơn giản và mộc mạc. Coffee Cún Cưng lúc nào cũng luôn chứa chan bởi các tiếng cười đùa. Nguyên nhân là do những bạn trẻ thường tới đây để giao lưu và chơi đùa cộng những bé cún đáng yêu sau giờ học và sau lúc tan làm. Coffee Cún Cưng Gò Vấp Quán coffee pet này chính là ngôi nhà thân thương cho các chú cún ngoại quốc như: Poodle, Husky, Samoyed,…

  • Địa chỉ: 27/2 Trần Quốc Tuấn, P. 1, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 9h – 22h

5. Yuna Alaska Coffee – quán cafe chó Alaska Bình Thạnh Nếu là tín đồ của quán cafe thú cưng, sở hữu thể bạn sẽ biết rằng Yuna Alaska Coffee hiện đang nắm giữ kỷ lục là nơi với đàn Alaska lớn nhất tại nước ta. Đàn cún có bộ lông trắng bong khôi, khởi thủy từ vùng núi tuyết nức tiếng sẽ đem đến cho bạn một cảm giác vô cộng vui vẻ và mới mẻ. Yuna Alaska Coffee – quán cafe chó Alaska Bình Thạnh Các bé cún ở cafe chó Yuna Alaska Coffee tuy có thân hình to lớn nhưng lại siêu thân thiện và quấn người, vậy buộc phải bạn sẽ ko bị nhàm chán lúc đùa giỡn với chúng.

  • Địa chỉ: 58 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

  • Giờ mở cửa: 9h – 22h

6. IcarePet Coffee & Tea – Quán cafe thú cưng gò vấp IcarePet Coffee & Tea là coffee thú cưng ở Sài Gòn mang nội thất cực sang trọng. Nơi đây còn tích hợp nhiều dịch vụ từ cà phê, ăn uống cho đến spa chó mèo. IcarePet Coffee & Tea – Quán cafe thú cưng gò vấp Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ mau chóng sở hữu được những tấm ảnh xịn xò. Đồng thời lại được chơi đùa cùng các bạn nhỏ siêu dễ thương. Nếu có dịp tới Hồ Chí Minh, bạn đừng quên “ghim” lại quán cafe độc đáo này nhé.

  • Địa chỉ: 549/30 Đường Lê Văn Thọ, Phường 14, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 18h00 – 22h00

7. Cafe thú cưng ở Sài Gòn Tea&pets Đối với giới trẻ, đây là tiệm coffee thú cưng cực kỳ độc đáo vì mang thể ngắm nhìn tận mắt các bé chó mèo cực cute và xinh xắn. Cafe thú cưng ở Sài Gòn Tea&pets Cafe chó nguyễn thiện thuật Tea&pets cũng cho phép bạn sở hữu thú cưng của mình qua để kết thân mang những “bạn nhỏ” tại quán. Vậy tạo sao bạn không tới đây vừa tận hưởng ly nước thơm ngon, lại vừa kiếm thêm bạn mới cho “hoàng thượng” của mình?

  • Địa chỉ: 142/96 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, Tp. HCM

  • Giờ mở cửa: 9h – 22h

8. Babo Coffee – Quán cafe bò sát Tân Phú Bên cạnh những người bạn 4 chân, gần đây lượng pet bò sát cũng nổi lên như một trào lưu. Đến sở hữu Babo Coffee, bạn sẽ bắt gặp những loài động vật máu lạnh như: chăn, rắn, thằn lằn, tắc kè,… Babo Coffee – Quán cafe bò sát Tân Phú Trái ngược có dung mạo đáng sợ kia là sự thân thiện khiến thực khách ko khỏi ngạc nhiên. Nếu bạn chưa tới quán cafe nào như vậy, hãy thử trải nghiệm ngay nhé, Babo Coffee cứng cáp sẽ làm cho bạn không cần thất vọng.

  • Địa chỉ: 231 Phạm Văn Hai, Phường 3, quận Tân Bình

  • Giờ mở cửa: 6h – 22h hàng ngày

9. Pet Ideal Café – Quán cafe thú cưng Quận 6 Mặc dù là một quán cafe mới tinh trên thị trường ở Hồ Chí Minh, nhưng Pet Ideal Café rất chóng vánh đã cuốn hút những thanh niên tới đây. Pet Ideal Café – Quán cafe thú cưng Quận 6 Trà sữa chó mèo Pet Ideal Café với siêu phổ biến chú cún Husky cực ngầu và nghịch ngợm, bàn ghế của quán được kiểu dáng 1 phương pháp rất đơn thuần nhằm tận dụng khoảng trống để bạn thoả thích nô đùa cộng các người bạn nhỏ.

  • Địa chỉ: 77 Nguyễn Văn Luông, P.10, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 9h sáng tới 10 giờ tối

10. PNE Coffee – Quán cafe mèo Bình thạnh Với ko gian sắp gũi của PNE Coffee, bạn sẽ cảm nhận như đang lạc vào mái ấm của những người bạn nghịch ngợm nhưng rất trung thành. Khi nhâm nhi cà phê tại đây, bạn sẽ dễ dàng thích ứng sự hiếu động của các bé cún này. Nếu đã lâu mà chưa sở hữu thời kì để thư giãn, đừng ngại ghé thăm cafe mèo sắp đây là quán nước PNE Coffee nhé. PNE Coffee – Quán cafe mèo Bình thạnh

  • Địa chỉ: 104 Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

  • Giờ mở cửa: 8h 30 – 22h 30

11. Cafe thú cưng TPHCM Stardog Cafe Đây là nhận được phổ biến sự quan tâm của giới trẻ, bởi quán cà phê chó Stardog Cafe bao gồm các chú chó mèo thuộc dạng đắt đỏ và cực xinh. Không còn gì tuyệt hơn khi vừa thưởng nước uống ngon miệng, cũng như xúc tiếp với những bạn nhỏ này ngay tại cửa hàng cà phê chó mèo sài gòn này. Cafe thú cưng TPHCM Stardog Cafe Không những vậy, bạn còn được sờ, ấp ôm và chụp ảnh chung với chúng. Vậy cần hãy đi cùng có người quen hoặc bạn bè để cảm nhận tiệm cà phê chó mèo tphcm vô cộng ấn tượng này nha.

  • Địa chỉ: 10 Hưng Gia 2, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp. HCM

  • Giờ mở cửa: 9h – 22h

12. Pet Coffee Garden – Quán cafe thú cưng siêu cute Khi bước chân vào nơi đây, cà phê mèo Pet Coffee Garden sẽ làm cho bạn bất ngờ sở hữu ko gian sạch sẽ, sáng sủa và sự thơm tho của những bé mèo ở quán. Pet Coffee Garden – Quán cafe thú cưng siêu cute Do ấy bạn sẽ thỏa thích chơi đùa cùng các em ấy, mà ko bắt buộc e dè về mùi hôi hay bị dị ứng mang lớp lông. Mèo ở coffee mèo Pet Coffee Garden toàn bộ sở hữu căn nguyên từ ngoại quốc, cần chúng với rộng rãi nét đẹp lạ và tính nết cũng tương đối “chảnh”. Do đó bạn sẽ siêu dễ bị cuốn hút bởi sự đáng yêu, kiềm diễm khó cưỡng từ những em ấy.

  • Địa chỉ: 91 Long Bình, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Tp. HCM

  • Giờ mở cửa: 9h – 22h

13. Quán cafe thú cưng ở Sài Gòn Katholic Là 1 “con sen” đích thực, bạn kiên cố sẽ khó lòng bỏ qua quán cafe mèo Katholic. Đến có nơi đây, bạn sẽ tận mắt chứng kiến các “hoàng thượng” quý phái bằng xương bằng thịt. Quán cafe thú cưng ở Sài Gòn Katholic Các nàng mèo điệu đà ở mèo coffee Katholic được chăm sóc chu đáo sở hữu bộ lông mềm mại, chúng rất thân thiện bắt buộc sẽ quấn bạn cả ngày không buông. Với chủ quán là streamer Linh Ngọc Đàm, tiệm cà phê mèo tphcm này sẽ cho bạn những giây lát đáng nhớ bên các bé mèo xinh đẹp. Thế bắt buộc hãy nhanh chóng sắp xếp thời kì của mình để ngừng chân tại Katholic nhé.

  • Địa chỉ: 93 – 95 Đường số 41, Phường 6, Quận 4, Tp. HCM

  • Giờ mở cửa: 7h – 22h

14. Pet Me Coffee – quán cafe thú cưng thủ đức Thêm một tiệm cà phê thú cưng mới và độc đáo khác nữa để bạn thư giãn – đó là Pet Me Coffee, quán nước này là nơi dành riêng cho những thực khách mang tình cảm đặc biệt đối mang loài chim vẹt. Pet Me Coffee – quán cafe thú cưng thủ đức Pet Me Coffee được xem là một quán cà phê mới mẻ, đáng để bạn trải nghiệm tại thị thành Sài Gòn. Sẽ cực kỳ mới lạ trường hợp bạn vừa nhấp môi 1 ly cà phê đậm đà, song song nói chuyện mang những chú vẹt nhắng nhít kia.

  • Địa chỉ: 198 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 7, Tp. HCM

  • Giờ mở cửa: 9h – 22h

15. Cheryl Kitten Coffee – Quán cafe mèo quận 1 Đây là cái hình cafe mèo TPHCM lôi kéo rất rộng rãi quý khách mua đến mỗi lúc muốn tiếp cận với các mẫu thú cưng khác nhau. Tại cafe chó mèo Cheryl Kitten Coffee mang cả cún, mèo và cả thỏ. Vì vậy bạn sẽ thỏa thích đùa nghịch và chụp ảnh mang các bé. Cheryl Kitten Coffee – Quán cafe mèo quận 1 Nếu đang buồn chán và ko biết đến cafe mèo quận 1 nào, bạn hãy nhanh chân đến thăm các người bạn 4 chân này nhé.

  • Địa chỉ: 37 Nguyễn Phi Khanh, Tân Định, Quận 1, Tp. HCM

  • Giờ mở cửa: 9h – 22h

Lời kết: Trên đây là các gợi ý về top 15 quán cafe thú cưng tại tphcm siêu hot 2022 mà Mekoong đã tổng hợp. Mekoong chuyên cung cấp những thiết bị – đồ dùng nên thiết cho các quán nước và quán cà phê như: ly cốc sứ, ly thủy tinh, bình thủy tinh, bình trà, muỗng, tách,… Nếu sở hữu bất cứ thắc mắc nào, Quý Vị hãy liên hệ sở hữu chúng tôi qua số Hotline: 087 9071 727 để được viên chức tham vấn miễn phí! 最終更新日 2022.09.27 18:27:25 コメント(0) | コメントを書く

2022.09.27 TOP 10 QUÁN CAFE ĐẸP Ở QUẬN 10 ĐƯỢC NHIỀU BẠN TRẺ SĂN LÙNG カテゴリ:カテゴリ未分類 Việc đi đến các quán cafe đẹp ở quận 10 – TP.HCM là một cách để giải tỏa những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống. Đây đều là những điểm dừng chân hoàn hảo cho các tín đồ thích chụp ảnh selfie. Ngay sau đây, hãy cùng Mekoong điểm mặt chỉ tên các quán cafe đẹp ở quận 10 đang được nhiều bạn trẻ săn lùng nhé! https://mekoong.com/top-10-quan-cafe-quan-10-dep.html Điểm cộng của cafe đường 3/2 quận 10 này là có thực đơn phong phú và ngon miệng, đồng thời nhân viên lại nhanh nhẹn và nhiệt tình. Khi đến quán cafe view đẹp quận 10 Tượng Cafe, bạn có thể vừa tận hưởng ly cà phê thơm lừng, vừa ngân nga theo những giai điệu mới nhất. The Lab Cafe – quán cafe đẹp quận 10 Tọa tạc tại một con hẻm nhỏ yên tĩnh trong quận 10, The Lab Cafe đã trở thành một điểm lặng hiếm hoi giữa phố xá nhộn nhịp ngay trên đường Nguyễn Chí Thanh.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Opmerkingen


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page